Chương I: Khái quát chung về BHNT; Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát chung về BHNT; Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty.;