Abstract
Chương I: Bảo hiểm kết hợp xe cơ giới và chiến lược marketing; Chương II: Marketing trong bảo hiểm kết hợp xe cơ giới tại Bảo Minh Hà Nội.; Chương III: Hoàn thiện chiến lựơc marketing trong bảo hiểm kết hợp xe cơ giới tại Bảo Minh Hà Nội.;
Keywords
Marketing, Bảo hiểm kết hợp, Xe cơ giới, Bảo Minh Hà Nội
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình kinh tế bảo hiểm - Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Chủ biên: TS.Nguyễn Văn Định.; 2.Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm - Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Chủ biên: TS. Nguyễn Văn Định.; 3. Giáo trình Marketing căn bản – Trường đại học kinh tế quốc dân Chủ biên: TS Trần Minh Đạo; 4.Giáo trình quản trị marketing dịch vụ NXB Giáo dục Tác giả: Philip Kottler; 5. Luận văn tốt nghiệp Giam định & bồi thường bảo hiểm vật chất xe cơ giới Bảo Minh Hà Nội. (BH/ 46-07).
1. Giáo trình kinh tế bảo hiểm - Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Chủ biên: TS.Nguyễn Văn Định.; 2.Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm - Trường đại học kinh tế Quốc Dân. Chủ biên: TS. Nguyễn Văn Định.; 3. Giáo trình Marketing căn bản – Trường đại học kinh tế quốc dân Chủ biên: TS Trần Minh Đạo; 4.Giáo trình quản trị marketing dịch vụ NXB Giáo dục Tác giả: Philip Kottler; 5. Luận văn tốt nghiệp Giam định & bồi thường bảo hiểm vật chất xe cơ giới Bảo Minh Hà Nội. (BH/ 46-07).
See More
Appears in Collections: | 01. Ngành Bảo hiểm
|
01.09.00171.pdfSize : 1,4 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0