Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Đường, TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Trung Thu
dc.date.accessioned2022-09-12T16:54:53Z-
dc.date.available2022-09-12T16:54:53Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42731-
dc.descriptionBảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu của Bảo Việt Bắc Giang.; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu tại BVBG;
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu của Bảo Việt Bắc Giang.; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu tại BVBG;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectBảo Việt Bắc Giang
dc.titleDuy trì và phát triển thương hiệu tại Bảo Việt Bắc Giang
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode01.09.00220
dc.relation.reference1. Giáo trình bảo hiểm _ NXB Thống kê 2005; 2. Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm _ NXB Thống kê 2004; 3. Xây dựng và phát triển thương hiệu_ NXB Lao động xã hội 2007; 4. Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập _ Tạp chí Thương Mại xuất bản _12/2003; 5. Định vị thương hiệu_ NXB Thống kê _ 2004-
Bộ sưu tập
01. Ngành Bảo hiểm


Ảnh bìa
  • 01.09.00220.pdf
    • Dung lượng : 996,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Đường, TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Trung Thu
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:54:53Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:54:53Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/42731-
    dc.descriptionBảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu của Bảo Việt Bắc Giang.; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu tại BVBG;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu của Bảo Việt Bắc Giang.; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu tại BVBG;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectBảo Việt Bắc Giang
    dc.titleDuy trì và phát triển thương hiệu tại Bảo Việt Bắc Giang
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode01.09.00220
    dc.relation.reference1. Giáo trình bảo hiểm _ NXB Thống kê 2005; 2. Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm _ NXB Thống kê 2004; 3. Xây dựng và phát triển thương hiệu_ NXB Lao động xã hội 2007; 4. Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập _ Tạp chí Thương Mại xuất bản _12/2003; 5. Định vị thương hiệu_ NXB Thống kê _ 2004-
    Bộ sưu tập
    01. Ngành Bảo hiểm


    Ảnh bìa
  • 01.09.00220.pdf
    • Dung lượng : 996,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :