Chương I: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu của Bảo Việt Bắc Giang.; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu tại BVBG;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu của Bảo Việt Bắc Giang.; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu tại BVBG;