Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTô, Xuân Dân, GS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Hải Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T08:37:14Z-
dc.date.available2022-08-12T08:37:14Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4283-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về xây dựng Thương hiệu trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng xây dựng Thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Trường hợp Công ty Hanel. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm phát triển Thương hiệu nói chung, Thương hiệu mạnh đối với Công ty điện tử Hanel trong điều kiện hội nhập Kinh tế quốc tế.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về xây dựng Thương hiệu trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.. Chương II: Thực trạng xây dựng Thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Trường hợp Công ty Hanel.. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm phát triển Thương hiệu nói chung, Thương hiệu mạnh đối với Công ty điện tử Hanel trong điều kiện hội nhập Kinh tế quốc tế.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectKinh tế quốc tế
dc.subjectThương hiệu
dc.titleHội nhập kinh tế quốc tế với việc xây dựng thương hiệu mạnh của các Doanh nghiệp Việt Nam - Trường hợp Công ty Hanel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3237
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.3237.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTô, Xuân Dân, GS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Hải Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:37:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:37:14Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4283-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về xây dựng Thương hiệu trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng xây dựng Thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Trường hợp Công ty Hanel. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm phát triển Thương hiệu nói chung, Thương hiệu mạnh đối với Công ty điện tử Hanel trong điều kiện hội nhập Kinh tế quốc tế.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về xây dựng Thương hiệu trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.. Chương II: Thực trạng xây dựng Thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Trường hợp Công ty Hanel.. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm phát triển Thương hiệu nói chung, Thương hiệu mạnh đối với Công ty điện tử Hanel trong điều kiện hội nhập Kinh tế quốc tế.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectKinh tế quốc tế
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleHội nhập kinh tế quốc tế với việc xây dựng thương hiệu mạnh của các Doanh nghiệp Việt Nam - Trường hợp Công ty Hanel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3237
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.3237.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :