Chương I: Một số lý luận cơ bản về xây dựng Thương hiệu trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng xây dựng Thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Trường hợp Công ty Hanel. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm phát triển Thương hiệu nói chung, Thương hiệu mạnh đối với Công ty điện tử Hanel trong điều kiện hội nhập Kinh tế quốc tế.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về xây dựng Thương hiệu trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng xây dựng Thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Trường hợp Công ty Hanel. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm phát triển Thương hiệu nói chung, Thương hiệu mạnh đối với Công ty điện tử Hanel trong điều kiện hội nhập Kinh tế quốc tế.