Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hương, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:38:17Z-
dc.date.available2022-08-12T08:38:17Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4336-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
dc.subjectthương mại quốc tế
dc.titlePhát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường thương mại quốc tế
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9161
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.9161.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 889,4 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hương, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Mai Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:38:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:38:17Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4336-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
    dc.subjectthương mại quốc tế
    dc.titlePhát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường thương mại quốc tế
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9161
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • THS.9161.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 889,4 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :