Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng thương hiệu của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội trên thị trường quốc tế