Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết về BHPNT và phân phối BHPNT qua kênh ngân hàng; Chương II: Thực trạng triển khai hoạt động phân phối sản phẩm BHPNT của VBI qua ngân hàng Shinhan; Chương III: Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động của kênh phân phối sản phẩm BHPNT của VBI qua ngân hàng Shinhan
Keywords
Bảo hiểm, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Ngân hàng Shinhan
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Quốc hội (2000), Luật Kinh doanh Bảo hiểm năm 2000.; 2. PGS.TS. Nguyễn Văn Định (2005), Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm, NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS.TS Nguyễn Văn Định (2005), Giáo trình Kinh tế Bảo hiểm, NXB Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI), Báo cáo tình hình triển khai bancassurance tại PTI các năm 2016, 2017, 2018.; 5. Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI), Hợp đồng đại lý ký kết hợp tác giữa ShinhanBank và VBI năm 2016.
1. Quốc hội (2000), Luật Kinh doanh Bảo hiểm năm 2000.; 2. PGS.TS. Nguyễn Văn Định (2005), Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm, NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS.TS Nguyễn Văn Định (2005), Giáo trình Kinh tế Bảo hiểm, NXB Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI), Báo cáo tình hình triển khai bancassurance tại PTI các năm 2016, 2017, 2018.; 5. Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương...See More
Appears in Collections: | 01. Ngành Bảo hiểm
|
91.pdfSize : 26,17 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0