Chương I: Lý luận cơ bản về mô hình Z-score ở các Doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam. Chương II: Thực trạng điều kiện vận dụng mô hình Alman Z-score ở các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Chương III: Một số quan điểm, giải pháp và kiến nghị nghiên cứu điều kiện vận dụng mô hình Z-score ở các doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về mô hình Z-score ở các Doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam. Chương II: Thực trạng điều kiện vận dụng mô hình Alman Z-score ở các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Chương III: Một số quan điểm, giải pháp và kiến nghị nghiên cứu điều kiện vận dụng mô hình Z-score ở các doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam