Chương I: Lý luận chung về phát triển kênh phân phối Horeca. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam giai đoạn 2012-2015. Chương III: Phương hướng, giải pháp và kiến nghị phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển kênh phân phối Horeca. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam giai đoạn 2012-2015. Chương III: Phương hướng, giải pháp và kiến nghị phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam.