Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh, THS
dc.contributor.authorBùi, Thanh Hải
dc.date.accessioned2022-08-12T08:43:17Z-
dc.date.available2022-08-12T08:43:17Z-
dc.date.issued1999
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4517-
dc.descriptionQTKD quốc tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp. Chương II: Thị trường ô tô Việt Nam và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ của các liên doanh sản xuất lắp ráp ô tô hiện nay. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thu của các công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp.. Chương II: Thị trường ô tô Việt Nam và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ của các liên doanh sản xuất lắp ráp ô tô hiện nay.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thu của các công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLiên doanh nước ngoài
dc.subjectThị trường tiêu thụ
dc.titleMột số giải pháp chủ yếu nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của các Công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.71
Bộ sưu tập
10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 71.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh, THS
    dc.contributor.authorBùi, Thanh Hải
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:43:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:43:17Z-
    dc.date.issued1999
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4517-
    dc.descriptionQTKD quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp. Chương II: Thị trường ô tô Việt Nam và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ của các liên doanh sản xuất lắp ráp ô tô hiện nay. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thu của các công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp.. Chương II: Thị trường ô tô Việt Nam và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ của các liên doanh sản xuất lắp ráp ô tô hiện nay.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thu của các công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLiên doanh nước ngoài
    dc.subjectThị trường tiêu thụ
    dc.titleMột số giải pháp chủ yếu nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của các Công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.71
    Bộ sưu tập
    10. Kinh tế đối ngoại + QTKD quốc tế


  • 71.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :