Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp. Chương II: Thị trường ô tô Việt Nam và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ của các liên doanh sản xuất lắp ráp ô tô hiện nay. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thu của các công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp. Chương II: Thị trường ô tô Việt Nam và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ của các liên doanh sản xuất lắp ráp ô tô hiện nay. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thu của các công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam.