Chương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu hoạt động kinh doanh hàng không giá rẻ tại Việt Nam. Chương II: Phân tích hoạt động kinh doanh hàng không giá rẻ của các Hãng hàng không tại Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh hàng không giá rẻ của các Hãng hàng không tại Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu hoạt động kinh doanh hàng không giá rẻ tại Việt Nam. Chương II: Phân tích hoạt động kinh doanh hàng không giá rẻ của các Hãng hàng không tại Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh hàng không giá rẻ của các Hãng hàng không tại Việt Nam.