Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Minh Đường, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thuỷ
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:05Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:05Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4592-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về quảng cáo trên Tạp chí. Chương II: Phân tích thực trạng của qủang cáo trên tạp chí thời trang Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về quảng cáo trên Tạp chí.. Chương II: Phân tích thực trạng của qủang cáo trên tạp chí thời trang Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuảng cáo trên tạp chí
dc.titleQuảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4744
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 4744.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Minh Đường, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thuỷ
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:05Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4592-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về quảng cáo trên Tạp chí. Chương II: Phân tích thực trạng của qủang cáo trên tạp chí thời trang Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về quảng cáo trên Tạp chí.. Chương II: Phân tích thực trạng của qủang cáo trên tạp chí thời trang Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuảng cáo trên tạp chí
    dc.titleQuảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4744
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 4744.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :