Chương I: Lý luận chung về quảng cáo trên Tạp chí. Chương II: Phân tích thực trạng của qủang cáo trên tạp chí thời trang Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về quảng cáo trên Tạp chí. Chương II: Phân tích thực trạng của qủang cáo trên tạp chí thời trang Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam.