Abstract
Chương I: Phần mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa.
Keywords
dịch vụ khám chữa bệnh
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. “Báo cáo kết quả bước đầu thực hiện Chỉ thị 06/2007/CT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế về chống quá tải và nâng cao chất lượng Khám chữa bệnh” http://www.kcb.vn
2. Christine Hope, Alan Muhleman, (Phan Văn Sâm, Trần Đình Hải dịch) (2001), “Doanh nghiệp dịch vụ (Nguyên lý điều hành)”, Nhà xuất bản thống kê, TP Hồ Chí Minh.
3. GS.TS Trương Việt Dũng, TS Nguyễn Duy Luật (2007), tổ chức và quản lý y tế, NXB Y học, Hà Nội.
4. TS.Trần Kim Dung (2006), Quản trị nguồn nhân lực, NXB Thống Kê.
5. GS.TS.Nguyễn Thành Độ, PGSTS Nguyễn Ngọc Huyền (2007), Giáo trình quản trị kinh doanh, NXB Đại học Kinh tế quốc dân
1. “Báo cáo kết quả bước đầu thực hiện Chỉ thị 06/2007/CT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế về chống quá tải và nâng cao chất lượng Khám chữa bệnh” http://www.kcb.vn
2. Christine Hope, Alan Muhleman, (Phan Văn Sâm, Trần Đình Hải dịch) (2001), “Doanh nghiệp dịch vụ (Nguyên lý điều hành)”, Nhà xuất bản thống kê, TP Hồ Chí Minh.
3. GS.TS Trương Việt Dũng, TS Nguyễn Duy Luật (2007), tổ chức và quản lý y tế, NXB Y học, Hà Nội.
4. TS.Trần Kim Dung (2006), Quản trị nguồn nhân lực, NXB Thống Kê.
5....See More
THS.7742.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,12 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 2