Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lệ Thuý, TS
dc.contributor.authorPhạm, Quang Chiến
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:16Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:16Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4624-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel giai đoạn 2009- 2012. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel đến năm 2015.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel giai đoạn 2009- 2012.. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel đến năm 2015.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchính sách marketing
dc.titleChính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8137
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.8137.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lệ Thuý, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Quang Chiến
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:16Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4624-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel giai đoạn 2009- 2012. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel đến năm 2015.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel giai đoạn 2009- 2012.. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel đến năm 2015.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchính sách marketing
    dc.titleChính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8137
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.8137.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :