Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel giai đoạn 2009- 2012. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel đến năm 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel giai đoạn 2009- 2012. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm phát triển thị trường thuê bao điện thoại di động của Viettel đến năm 2015.