Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc,PGS.TS
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:27Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:27Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4679-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương. Chương III: Phương hướng, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương. Chương III: Phương hướng, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu thời trang
dc.subjectXây dựng thương hiệu thời trang
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hoàng Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6204
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6204.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:27Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4679-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương. Chương III: Phương hướng, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương. Chương III: Phương hướng, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu thời trang
    dc.subjectXây dựng thương hiệu thời trang
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hoàng Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6204
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 6204.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :