Chương I: Lý luận chung về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương. Chương III: Phương hướng, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương. Chương III: Phương hướng, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang của công ty TM và DV Hoàng Dương