Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối phối tại Công ty TNHH MAP Pacific Việt Nam trên thị trường Tây Nguyên. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối phối tại Công ty TNHH MAP Pacific Việt Nam trên thị trường Tây Nguyên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối phối tại Công ty TNHH MAP Pacific Việt Nam trên thị trường Tây Nguyên. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối phối tại Công ty TNHH MAP Pacific Việt Nam trên thị trường Tây Nguyên.