Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hải Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorĐào, Minh Hoằng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:51Z-
dc.date.available2022-08-12T08:45:51Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4776-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChuỗi nhà hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectHội quán ghi ta
dc.titleChất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng hội quán Ghi Ta
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11027
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.11027.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hải Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐào, Minh Hoằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:45:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:45:51Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4776-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChuỗi nhà hàng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectHội quán ghi ta
    dc.titleChất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng hội quán Ghi Ta
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11027
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.11027.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :