Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Chuỗi nhà hàng Hội quán Ghi Ta.