Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Đình Đào,PGS.TS
dc.contributor.authorĐàm, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:41Z-
dc.date.available2022-08-12T08:46:41Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4904-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.subjectThương mại
dc.titlePhát triển khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Quang Trung
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10769
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 10769.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Đình Đào,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐàm, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:46:41Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4904-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.subjectThương mại
    dc.titlePhát triển khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Quang Trung
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10769
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 10769.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :