Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát khách hàng kinh doanh thương mại ở Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung