Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thiện Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:51Z-
dc.date.available2022-08-12T08:46:51Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4926-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của ngân hàng.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch.. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgoại thương
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectSở giao dịch
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectĐánh giá
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12315
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 12315.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thiện Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:46:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:46:51Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4926-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của ngân hàng.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch.. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgoại thương
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectSở giao dịch
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectĐánh giá
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12315
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 12315.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :