Chương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Vietcombank - Chi nhánh Sở giao dịch.