Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động của doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động Vinaphone của VNPT Hà Tĩnh. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động Vinaphone của VNPT Hà Tĩnh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động của doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động Vinaphone của VNPT Hà Tĩnh. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động Vinaphone của VNPT Hà Tĩnh