Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Liên Hương,TS
dc.contributor.authorLưu, Xuân Kỳ
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:03Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:03Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4952-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse trong giai đoạn 2017-2022.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse.. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse trong giai đoạn 2017-2022.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHàng gia dụng
dc.subjectPhát triển thị trường
dc.subjectSunhouse
dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của tập đoàn Sunhouse
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13504
dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn - Lục Thị Thu Hường (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động Xã hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Dương Thị Liễu (2008), Bài giảng Văn hóa Kinh doanh, NXB Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. David Begg (2007), Kinh tế học, NXB Thống kê.-
dc.relation.reference4. Hoàng Minh Đường - Nguyễn Thừa Lộc (2005), Quản tri doanh nghiệp thương mại - Tập 1, Nxb Lao động Xã hội.-
dc.relation.reference5. Lê Công Hoa - Nguyền Ngọc Huyền (2011), Quản trị kinh doanh đương đại, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 13504.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Liên Hương,TS
    dc.contributor.authorLưu, Xuân Kỳ
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:03Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4952-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse trong giai đoạn 2017-2022.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse.. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse trong giai đoạn 2017-2022.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHàng gia dụng
    dc.subjectPhát triển thị trường
    dc.subjectSunhouse
    dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
    dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của tập đoàn Sunhouse
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13504
    dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn - Lục Thị Thu Hường (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động Xã hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Dương Thị Liễu (2008), Bài giảng Văn hóa Kinh doanh, NXB Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. David Begg (2007), Kinh tế học, NXB Thống kê.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Minh Đường - Nguyễn Thừa Lộc (2005), Quản tri doanh nghiệp thương mại - Tập 1, Nxb Lao động Xã hội.-
    dc.relation.reference5. Lê Công Hoa - Nguyền Ngọc Huyền (2011), Quản trị kinh doanh đương đại, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 13504.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :