Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse trong giai đoạn 2017-2022.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng gia dụng của Tập đoàn Sunhouse trong giai đoạn 2017-2022.