Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,PGS.TS
dc.contributor.authorChu, Thị Hoa
dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:19Z-
dc.date.available2022-08-12T08:47:19Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4986-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng nông sản, thực phẩm sang thị trường Indonesia. Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng nông sản và thực phẩm của Việt Nam sang Indonesia giai đoạn 2012-2017. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản và thực phâm của Việt Nam sang Indonesia.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng nông sản, thực phẩm sang thị trường Indonesia.. Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng nông sản và thực phẩm của Việt Nam sang Indonesia giai đoạn 2012-2017.. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản và thực phâm của Việt Nam sang Indonesia.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXuất khẩu nông sản
dc.titleThúc đẩy xuất khẩu các mặt hàng nông sản và thực phẩm của Việt Nam sang Indonesia
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14975
dc.relation.reference1. Ban Tôn giáo Chính phu (2016), Thực phẩm Halal của người Hồi giáo, Địa chỉ: http://btgcp.gov.'vn/Popup.aspx/vi/66/0/cid=240/nid=9339/tempid=T/mail=T (truy cập ngày 28/2/2018)-
dc.relation.reference2. Bộ Công Thương (2016), Báo cáo Xuất nhập khẩu năm 2016, Nhà xuất bản Công Thương, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Bộ Công Thương (2011), Đe án Chiến lược xuất nhập khấu hàng hóa thời kỳ 2011 - 2020, định hướng đến năm 2030, Hà Nội, tháng 11/2011-
dc.relation.reference4. Bộ Công Thương (2012), Quyết định về việc ban hành Kế hoạch của ngành Công Thương triển khai Chương trình hành động thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa thời kỳ 2011 - 2020, định hướng đến năm 2030, Quyết định số-
dc.relation.reference5047/QĐ-BCT, ngày 30/8/2012.-
dc.relation.reference5. Bộ Công Thương (2015), Nâng cao năng lực cạnh tranh các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam thời kỳ 2015 - 2020, định hướng đến năm 2030, Báo cáo tóm tắt đề án, tháng 10/2015.-
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 14975.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,PGS.TS
    dc.contributor.authorChu, Thị Hoa
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:47:19Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:47:19Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4986-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng nông sản, thực phẩm sang thị trường Indonesia. Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng nông sản và thực phẩm của Việt Nam sang Indonesia giai đoạn 2012-2017. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản và thực phâm của Việt Nam sang Indonesia.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng nông sản, thực phẩm sang thị trường Indonesia.. Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng nông sản và thực phẩm của Việt Nam sang Indonesia giai đoạn 2012-2017.. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản và thực phâm của Việt Nam sang Indonesia.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXuất khẩu nông sản
    dc.titleThúc đẩy xuất khẩu các mặt hàng nông sản và thực phẩm của Việt Nam sang Indonesia
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14975
    dc.relation.reference1. Ban Tôn giáo Chính phu (2016), Thực phẩm Halal của người Hồi giáo, Địa chỉ: http://btgcp.gov.'vn/Popup.aspx/vi/66/0/cid=240/nid=9339/tempid=T/mail=T (truy cập ngày 28/2/2018)-
    dc.relation.reference2. Bộ Công Thương (2016), Báo cáo Xuất nhập khẩu năm 2016, Nhà xuất bản Công Thương, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Bộ Công Thương (2011), Đe án Chiến lược xuất nhập khấu hàng hóa thời kỳ 2011 - 2020, định hướng đến năm 2030, Hà Nội, tháng 11/2011-
    dc.relation.reference4. Bộ Công Thương (2012), Quyết định về việc ban hành Kế hoạch của ngành Công Thương triển khai Chương trình hành động thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa thời kỳ 2011 - 2020, định hướng đến năm 2030, Quyết định số-
    dc.relation.reference5047/QĐ-BCT, ngày 30/8/2012.-
    dc.relation.reference5. Bộ Công Thương (2015), Nâng cao năng lực cạnh tranh các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam thời kỳ 2015 - 2020, định hướng đến năm 2030, Báo cáo tóm tắt đề án, tháng 10/2015.-
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • 14975.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :