Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng nông sản, thực phẩm sang thị trường Indonesia. Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng nông sản và thực phẩm của Việt Nam sang Indonesia giai đoạn 2012-2017. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng nông sản và thực phâm của Việt Nam sang Indonesia.
Chủ đề
Xuất khẩu nông sản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Tôn giáo Chính phu (2016), Thực phẩm Halal của người Hồi giáo, Địa chỉ: http://btgcp.gov.'vn/Popup.aspx/vi/66/0/cid=240/nid=9339/tempid=T/mail=T (truy cập ngày 28/2/2018)
2. Bộ Công Thương (2016), Báo cáo Xuất nhập khẩu năm 2016, Nhà xuất bản Công Thương, Hà Nội.
3. Bộ Công Thương (2011), Đe án Chiến lược xuất nhập khấu hàng hóa thời kỳ 2011 - 2020, định hướng đến năm 2030, Hà Nội, tháng 11/2011
4. Bộ Công Thương (2012), Quyết định về việc ban hành Kế hoạch của ngành Công Thương triển khai Chương trình hành động thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa thời kỳ 2011 - 2020, định hướng đến năm 2030, Quyết định số
5047/QĐ-BCT, ngày 30/8/2012.
5. Bộ Công Thương (2015), Nâng cao năng lực cạnh tranh các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam thời kỳ 2015 - 2020, định hướng đến năm 2030, Báo cáo tóm tắt đề án, tháng 10/2015.
1. Ban Tôn giáo Chính phu (2016), Thực phẩm Halal của người Hồi giáo, Địa chỉ: http://btgcp.gov.'vn/Popup.aspx/vi/66/0/cid=240/nid=9339/tempid=T/mail=T (truy cập ngày 28/2/2018)
2. Bộ Công Thương (2016), Báo cáo Xuất nhập khẩu năm 2016, Nhà xuất bản Công Thương, Hà Nội.
3. Bộ Công Thương (2011), Đe án Chiến lược xuất nhập khấu hàng hóa thời kỳ 2011 - 2020, định hướng đến năm 2030, Hà Nội, tháng 11/2011
4. Bộ Công Thương (2012), Quyết định về việc ban hành Kế hoạch của ngành Công Thương triển&...See More
14975.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 40 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 20
Downloads : 0