Chương I: Cơ sở lý luận về áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh hàng lâm sản của Việt Nam. Chương II: Thực trạng áp dụng TMĐT trong kinh doanh hàng lâm sản Việt Nam. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy ứng dụng TMĐT trong kinh doanh hàng lâm sản ở Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh hàng lâm sản của Việt Nam. Chương II: Thực trạng áp dụng TMĐT trong kinh doanh hàng lâm sản Việt Nam. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy ứng dụng TMĐT trong kinh doanh hàng lâm sản ở Việt Nam.