Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực của nhân viên hỗ trợ kiều hối tại NHTM. Chương II: Đánh giá năng lực của nhân viên hỗ trợ kiều hối tại “Trung tâm Quản lý Dịch vụ Kiều hối và Thanh toán thuộc Agribank.”. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực của nhân viên hỗ trợ kiều hối tại “Trung tâm Quản lý Dịch vụ Kiều hối và Thanh toán thuộc Agribank.”
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực của nhân viên hỗ trợ kiều hối tại NHTM. Chương II: Đánh giá năng lực của nhân viên hỗ trợ kiều hối tại “Trung tâm Quản lý Dịch vụ Kiều hối và Thanh toán thuộc Agribank.”. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực của nhân viên hỗ trợ kiều hối tại “Trung tâm Quản lý Dịch vụ Kiều hối và Thanh toán thuộc Agribank.”