Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng của công ty kiểm toán độc lập. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán Hùng Vương. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán Hùng Vương.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng của công ty kiểm toán độc lập. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán Hùng Vương. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán Hùng Vương.