Chương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Quân đội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Quân đội.