Chương I: Lý luận chung về phát triển kinh doanh dịch vụ hội chợ triển lãm. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ hội chợ triển lãm của Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Mỹ. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ hội chợ triển lãm của Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Mỹ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển kinh doanh dịch vụ hội chợ triển lãm. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ hội chợ triển lãm của Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Mỹ. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ hội chợ triển lãm của Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Mỹ