Chương I: Lý luận chung về liên kết trong tiêu thụ nông sản của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Thực trạng liên kết trong tiêu thụ rau quả của công ty TNHH MTV Hưng Việt. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển liên kết trong tiêu thụ rau quả của công ty TNHH MTV Hưng Việt.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về liên kết trong tiêu thụ nông sản của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Thực trạng liên kết trong tiêu thụ rau quả của công ty TNHH MTV Hưng Việt. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển liên kết trong tiêu thụ rau quả của công ty TNHH MTV Hưng Việt.