Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:24Z-
dc.date.available2022-08-12T08:49:24Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5229-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về Quản trị phát triển khách hàng của các Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về Quản trị phát triển khách hàng của các Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam.. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần chứng khoán đầu tư Việt Nam
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuản trị phát triển
dc.titleQuản trị phát triển khách hàng của công ty cổ phần chứng khoán đầu tư Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10795
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10795.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:49:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:49:24Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5229-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về Quản trị phát triển khách hàng của các Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về Quản trị phát triển khách hàng của các Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam.. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần chứng khoán đầu tư Việt Nam
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuản trị phát triển
    dc.titleQuản trị phát triển khách hàng của công ty cổ phần chứng khoán đầu tư Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10795
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.10795.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :