Chương I: Những vấn đề cơ bản về Quản trị phát triển khách hàng của các Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về Quản trị phát triển khách hàng của các Công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Quản trị phát triển khách hàng của Công ty cổ phần Chứng khoán đầu tư Việt Nam.