Abstract
Chương I: Những vấn đề chung về phát triển dịch vụ tư vấn của cơ quan quản lý Nhà nước. Chương II: Thực trạng dịch vụ tư vấn ở Cục tin học hóa Bộ TT&TT. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn của Cục Tin học hóa.
Keywords
Bộ thông tin và truyền thông, Cục tin học hoá, Dịch vụ, Phát triển
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban biên tập từ điển tiếng việt, 2010, Từ điền tiếng việt phổ thông, Nxb Từ điển Bách Khoa
2. Chính phủ, (2002), Nghị định số 87/2002/NĐ - CP ngày 05 tháng 11 năm 2002 về hoạt động cung ứng và sử dụng dịch vụ tư vấn
3. Chính phủ,(2009), Nghị định 102/2009/NĐ - CP ngày 6 tháng 11 năm 2009 về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước
4. Cục tin học hóa, Báo cáo tổng kết năm 2010 - 2014;
5. Cục tin học hóa (2014), Đề án vị trí việc làm của Cục tin học hóa;
1. Ban biên tập từ điển tiếng việt, 2010, Từ điền tiếng việt phổ thông, Nxb Từ điển Bách Khoa
2. Chính phủ, (2002), Nghị định số 87/2002/NĐ - CP ngày 05 tháng 11 năm 2002 về hoạt động cung ứng và sử dụng dịch vụ tư vấn
3. Chính phủ,(2009), Nghị định 102/2009/NĐ - CP ngày 6 tháng 11 năm 2009 về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước
4. Cục tin học hóa, Báo cáo tổng kết năm 2010 - 2014;
5. Cục tin học hóa (2014), Đề án...See More
THS.10989.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,17 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0