Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi, TS
dc.contributor.authorVõ, Minh Hưng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:04Z-
dc.date.available2022-08-12T08:50:04Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5291-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCục thuế Nghệ An
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgười nộp thuế
dc.subjectTuyên truyền hỗ trợ
dc.titleSự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Cục Thuế Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13929
dc.relation.reference1. Alexandria, B., & Adrienne, C. (2001), ‘Service improvements in public services using SERVQUAL’, Managing Service Quality: An International Journal, 11(6), 389-401.-
dc.relation.reference2. Bovaird, T., & Löffler, E. (2003), ‘Quality management in public sector organizations’, Public Management and Governance, 2.-
dc.relation.reference3. Bùi Nguyên Hùng & Nguyễn Thuý Quỳnh Loan (2004), Quản lý chất lượng, Nhà xuất bán Đại học Quốc gia TP. H Chí Minh.-
dc.relation.reference4. Carrillat, F., Jaramillo, F. & Mulki. J. (2007), ‘The validity of the SERVQUAL and SERVPERF scales’, International Journal of Service Industry Management, Vol. 18 No. 5, pp. 472-490.-
dc.relation.reference5. Cục thuế Nghệ An (2013), Báo cáo tuyên truyền và hỗ trợ NNT tỉnh Nghệ An năm 2013, Nghệ An.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.13929.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi, TS
    dc.contributor.authorVõ, Minh Hưng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:50:04Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5291-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCục thuế Nghệ An
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgười nộp thuế
    dc.subjectTuyên truyền hỗ trợ
    dc.titleSự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Cục Thuế Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13929
    dc.relation.reference1. Alexandria, B., & Adrienne, C. (2001), ‘Service improvements in public services using SERVQUAL’, Managing Service Quality: An International Journal, 11(6), 389-401.-
    dc.relation.reference2. Bovaird, T., & Löffler, E. (2003), ‘Quality management in public sector organizations’, Public Management and Governance, 2.-
    dc.relation.reference3. Bùi Nguyên Hùng & Nguyễn Thuý Quỳnh Loan (2004), Quản lý chất lượng, Nhà xuất bán Đại học Quốc gia TP. H Chí Minh.-
    dc.relation.reference4. Carrillat, F., Jaramillo, F. & Mulki. J. (2007), ‘The validity of the SERVQUAL and SERVPERF scales’, International Journal of Service Industry Management, Vol. 18 No. 5, pp. 472-490.-
    dc.relation.reference5. Cục thuế Nghệ An (2013), Báo cáo tuyên truyền và hỗ trợ NNT tỉnh Nghệ An năm 2013, Nghệ An.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.13929.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :