Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế Nghệ An