Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ bancassurance. Chương II: Phương pháp nghiên cứu luận văn. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bancassurance tại ngân hàng VPBank chi nhánh Liễu Giai. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bancassurance tại ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Liễu Giai.
Keywords
Bancassurance, Dịch vụ, Ngân hàng, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Amita Rani (2014), “Bancassurance: Feasibility strategy of Banks with Indian Perspective”. International Journal of Business Management. Available at www.ijbm.co.in, Vol. 1(2), India.
2. Bộ Tài chính - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2014), Thông tư liên tịch số 86/2014/TTLT-BTC-NHNHVN ngày 02 tháng 7 năm 2014.
3. Clarence Wong, Lilian Cheung (2002), Bancassurance Development in Asia Shifting into a Higher Gear, Swiss Reinsurance Company.
4. Clarence Wong, Mike Bamahan, Lucia Bevere (2007), Bancassurance: Emerging Trends, Opportunities and Challenges.
5. Chu Thu Hiền (2010), Phát triển hoạt động Bancassurance tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ. Luận văn Thạc sĩ. Trường Đại học Kinh tế quốc dân.
1. Amita Rani (2014), “Bancassurance: Feasibility strategy of Banks with Indian Perspective”. International Journal of Business Management. Available at www.ijbm.co.in, Vol. 1(2), India.
2. Bộ Tài chính - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2014), Thông tư liên tịch số 86/2014/TTLT-BTC-NHNHVN ngày 02 tháng 7 năm 2014.
3. Clarence Wong, Lilian Cheung (2002), Bancassurance Development in Asia Shifting into a Higher Gear, Swiss Reinsurance Company.
4. Clarence Wong, Mike Bamahan, Lucia Bevere (2007), Bancassurance: Emerging Trends, Opportunities and Challenges.
5. Chu Thu ...See More
THS.13942.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,18 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 1