Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ bancassurance. Chương II: Phương pháp nghiên cứu luận văn. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bancassurance tại ngân hàng VPBank chi nhánh Liễu Giai. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bancassurance tại ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Liễu Giai.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ bancassurance. Chương II: Phương pháp nghiên cứu luận văn. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bancassurance tại ngân hàng VPBank chi nhánh Liễu Giai. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bancassurance tại ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Liễu Giai.