Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Bá Hào
dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:09Z-
dc.date.available2022-08-12T08:50:09Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5298-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về kinh doanh qua kênh B2B của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về kinh doanh qua kênh B2B của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectKênh B2B
dc.subjectPhát triển
dc.titlePhát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại dịch vụ Tân lực Miền Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11697
Bộ sưu tập
15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.11697.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Bá Hào
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:50:09Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5298-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về kinh doanh qua kênh B2B của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về kinh doanh qua kênh B2B của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectKênh B2B
    dc.subjectPhát triển
    dc.titlePhát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại dịch vụ Tân lực Miền Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11697
    Bộ sưu tập
    15. Kinh tế thương mại + QTKD thương mại


  • THS.11697.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :