Chương I: Lý luận chung về kinh doanh qua kênh B2B của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về kinh doanh qua kênh B2B của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.