Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Vũ Thắng, TS
dc.contributor.authorĐinh, Đức Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:18Z-
dc.date.available2022-08-12T08:50:18Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5311-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTín dụng
dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP quân đội - Chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13972
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.13972.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Vũ Thắng, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Đức Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:50:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:50:18Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5311-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP quân đội - Chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13972
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.13972.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :