Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nghệ An.