Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá nội bộ theo thẻ điểm cân bằng tại doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá nội bộ theo thẻ điểm cân bằng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An giai đoạn 2014 - 2016. Chương III: Giải pháp hoàn thiện đánh giá nội bộ theo thẻ điểm cân bằng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá nội bộ theo thẻ điểm cân bằng tại doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá nội bộ theo thẻ điểm cân bằng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An giai đoạn 2014 - 2016. Chương III: Giải pháp hoàn thiện đánh giá nội bộ theo thẻ điểm cân bằng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Nghệ An.